I Get Language Crazy (Don’t Worry)

Chat

jonah: Yo! Đây là Giô-na. Vâng, tôi đang nói viết Việt. Đối phó với nó. Tôi quá mát mẻ cho các trường học.

jonah: Được rồi, yeah, tôi đang sử dụng Google Translate. Khỏe. Ruin vui của tôi, bạn sẽ?

cas: Γεια! Είμαι Cas, και εγώ πραγματικά δεν μιλούν ελληνικά καθόλου. Ευχαριστώ, το Google Translate. Και, επίσης, ο Ιωνάς, υποθέτω.

crea: ഹലോ! ഈ Crea ആണ്. ദുഃഖകരമെന്നു ഞാൻ മലയാളം സംസാരിക്കില്ല- ഇത്തരം ഒരു പ്രെറ്റി-തിരയുന്ന ഭാഷയാണ് ഇത് ഞാൻ ഒരു ദിവസം അതു പഠിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. എന്നാൽ ഇപ്പോൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന Google വിവർത്തനം.

alex: Non loqueris. Google Translate quae est.

zach: Ba ako magsalita ng Filipino? Ang sagot ang no. Huwag maging pipi. Ito ang Google Translate.

jonah: Tôi có ngôn ngữ điên. Đừng phán xét.

jonah: Nhưng… Bạn có biết những người nói tiếng Việt?

cas: Ουρανός κάνει! Hehehe. Ουρανός είναι ο Ουρανός στα ελληνικά. Ουρανός είναι ένας πλανήτης, παιδιά.

alex: Quod est signum pi.

zach: Walang paraan, Sherlock. Ano pa ang magiging?

cas: *δραματική παύση*

cas: ΠΡΟΣΩΠΟ ΣΑΣ ΟΟΗ

crea: അതാണ് മോശമായിരുന്നു.

cas: Αυτό είναι μέση, Crea. Είμαι ένα ωραίο πρόσωπο. Δεν αξίζει αυτό!

sky: Chắc chắn…

sky: Vì vậy, yeah, tôi Sky, và tôi thực sự nói tiếng Việt. Giô-na là một lập dị.

sky: Xem bạn xung quanh! Sky ra.

jonah: Kết thúc

cas: Το τέλος

crea: അവസാനം

alex: Finis

zach: Wakas

Leave a Reply

